iPad Gen 9 10.2 inch hiệu năng cực mạnh

11/25/2022
bởi

Đánh giá chi tiết

Sau sự thành công của chiếc iPad Gen 8 cùng với iPad Air 4, Apple đã cho ra mắt chiếc máy tính bảng vừa được Apple ra mắt cùng với dòng iPhone 13 của năm nay. Tuy thiết kế không thay đổi nhưng iPad Gen 9 2021 64GB lại có nhiều sự nâng cấp về màn hình cũng như về hiệu năng. Thiết bị mang tên iPad Gen 9 kế thừa đặc trưng của dòng nhưng được nâng cấp thêm về hiệu năng cũng như camera. Hãy cùng nhau khám phá nhé

Cấu hình mạnh mẽ bởi chip A13 Bionic, bộ nhớ trong dung lượng lớn

Được cung cấp sức mạnh bởi con chip A13 Bionic. Đây là con chip được sán xuát trên tiến trình 7nm+, cho phép xử lý hiệu suất cao gấp 6 lần so với thế hệ trước. Chưa hết, củng cố thêm sức mạnh cho chiếc iPad Gen 9 đó là dung lượng RAM lớn, hỗ trợ hoạt động đa nhiệm tốt. Bên cạnh đó, người dùng có thêm sự lựa chọn đến từ bộ nhớ trong 64GB. Ngoài ra, thiết bị còn nhiều phiên bản bộ nhớ khác tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thiết kế mỏng nhẹ, màn hình kích thước 10.5 inches

iPad Gen 9 64GB Wifi vẫn giữ nguyên thiết kế với những đường nét thiết kế bo tròn các góc và các cạnh tương tự như thế hệ tiền nhiệm. Tuy không quá đột phá nhưng thiết kế này vẫn mang lại cảm giác cầm nắm rất tốt phù hợp để người dùng có thể học tập và làm việc online tại bất kỳ đâu.

Màn hình cũng hỗ trợ công nghệ True Tone với độ sáng lên đến 500 nits. Màn hình sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tốt kể cả khi ở những môi trường có độ sáng cao.

Sử dụng thoải mái suốt cả ngày - Pin 32.4 Wh (~8600 mAh) sử dụng lâu dài

Về phần pin, Apple cho biết dòng iPad Gen 9 sẽ có thời lượng sử dụng pin lên đến cả ngày. Ngoài ra, Apple cũng sẽ tặng kèm cho người dùng củ sạc 20W giúp thời gian sạc đầy máy nhanh hơn đáng kể.

Giữ trọn mọi khoảnh khắc - Camera trước 12MP và sau 8MP sắc nét, chuẩn HDR

Camera trước iPad Gen 9 10.2 2021 được nâng cấp vượt bậc với độ phân giải lên tới 12MP và góc siêu rộng, cho chất lượng hình ảnh rõ nét, chụp ảnh selfie ấn tượng, ngay cả khi chụp cả nhóm bạn đông người.

Hơn nữa, trong những cuộc gọi video, chế độ Sân khấu trung tâm còn có thể tự động điều chỉnh để bạn luôn đứng giữa khung hình. Ngoài ra, một camera trước chất lượng còn rất hữu ích khi học tập hay họp mặt online.

iPad Gen 9 64GB Wifi có sự nâng cấp mạnh mẽ về camera trước.

Cụ thể, camera trước của iPad Gen 9 được trang bị camera góc siêu rộng 12MP với trường nhìn lên đến 122 độ. Đây là một sự nâng cấp khá đáng giá khi so với camera trước với độ phân giải chỉ 1.2MP trên dòng iPad Gen 8. Với sự nâng cấp này, iPad Gen 9 64GB Wifi hứa hẹn sẽ giúp người dùng thực hiện các cuộc gọi video call sắc nét hơn, góc quay rộng hơn, kết hợp cùng tính năng Center Stage giúp camera trước góc rộng tự động quét, thu phóng và điều chỉnh khung hình sao cho chủ thể luôn nằm ở giữa