DELL INSPIRON 7306-5934SLV chiếc laptop đa năng 2 in 1

12/03/2022
bởi

Đánh giá chi tiết

Dell 7306 Ra mắt đã được một thời gian, nhưng Dell Inspiron 7306 vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng bởi chất lượng, hiệu năng mà nó đem lại. Có thể nói, đây là chiếc máy tính xách tay cạnh tranh trực tiếp với các dòng sản phẩm XPS của nhà Dell. Thiết kế mỏng nhẹ, màn hình sắc nét và vô cùng sống động. Âm thanh sống động. Cùng nhau trải nghiệm Dell Inspiron 7306 nào.

Thiết kế siêu tiện lợi và vô cùng phong cách

Dell Inspiron được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối tạo sự liền mạch, kiểu dáng thanh thoát, sang trọng. Chiếc máy này mỏng 16.74 mm và trọng lượng chỉ 1.37 kg, gọn nhẹ như một quyển sách, dễ dàng để bạn cho vào túi xách và mang theo bên mình mỗi ngày. Nó cho khả năng xoay gập linh hoạt 360 độ. Đồng thời, có thể nâng lên một góc 3 độ. Điều này khiến cho Dell Inspiron 7306 2 in1 trở thành một chiếc Tablet nhanh gọn. Điều này mang lại sự thuận tiện hơn cho những ai làm các công việc thiết kế, sáng tạo hoặc đơn giản là lúc giải trí.

Hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ làm đồ hoạ

Dell Inspiron 7306 được trang bị cấu hình mạnh mẽ so với các sản phẩm cùng phân khúc. Cụ thể, laptop với con chip Intel Core i5-1135G7 cùng con chip Intel Iris Xe Graphics, ổ cứng thể rắn M.2 PCIe NVMe 512GB cùng dung lượng RAM 8GB. Dung lượng RAM 8 GB giúp máy sử dụng được mượt mà khi làm nhiều việc, chẳng hạn như vừa tra cứu thông tin trên mạng vừa soạn thảo trong Word hay mở cùng lúc đến 15 tab Chrome. Laptop cũng trang bị ổ cứng SSD 512 GB giúp khởi động Windows nhanh chóng, chỉ mất vài giây và dung lượng lưu trữ thoải mái cho nhu cầu giải trí lẫn làm việc. Kết hợp với card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics tăng hiệu năng đồ họa để xử lí tốt các thao tác đồ họa chuyên nghiệp trên Photoshop, AI hoặc chỉnh sửa video không quá phức tạp, thiết kế 3D với AutoCAD,...

Hỗ trợ được nhiều kết nối

Dell cũng hỗ trợ nhiều cổng kết nối hiện đại như USB-Type C tích hợp Thunderbolt 4, USB 3.2 và HDMI cho khả năng kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng, truyền dữ liệu cực nhanh. Cùng với đó là chuẩn Wi-Fi 6 (802.11ax) và Bluetooth 5.0 cho kết nối không dây ổn định, mượt mà. Ngoài ra bàn phím laptop Dell còn hỗ trợ được thiết kế lý tưởng cho việc soạn thảo, khoảng cách phím hợp lí và độ nảy tốt. Bên cạnh đó, các phím độ nảy cao, khi đánh rất êm mà không gây ra tiếng ồn.

Thời lượng pin cực trâu

Theo thông tin từ nhà sản xuất cho biết, Dell Inspiron 7306 2 in 1 có dung lượng pin là 53Wh. Máy có thể hoạt động tối đa lên tới 8 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, khi trải nghiệm thực tế trong quá trình làm việc và sử dụng trình duyệt web với màn hình ở độ sáng 50% thì Inspiron 7306 chỉ đạt mức tối đa là 5 giờ 23 phút.

Thời lượng pin được đánh giá không quá cao nhưng bù lại chiếc máy tính xách tay được hỗ trợ sạc nhanh để sao lưu nhanh chóng. Nó đạt 86% pin với thời lượng sạc 90 phút ngắn ngủi. Điều này đảm bảo người dùng chỉ cần sạc một lần/ ngày trong quá trình làm việc.