Top 10 địa điểm mua laptop uy tín với 6 tiêu chí đánh giá và các lưu ý khi mua Laptop

12/16/2021
bởi Xuân Quang Lê
Top 10 địa điểm mua laptop uy tín với 6 tiêu chí đánh giá và các lưu ý khi mua Laptop

Mua Laptop ở đâu uy tín? Mua laptop ở đâu chính hãng? Mua Laptop có những lưu ý gì? Sinh viên nên mua laptop gì? Học đồ họa mua laptop gì? 10 triệu thì mua laptop gì?... Với hàng trăm câu hỏi khi chúng ta lựa chọn mua 1 chiếc laptop phù hợp thì điều đầu tiên chúng ta nên chú trọng là địa điểm mua. Nếu chọn sai điều này thì có thể bạn sẽ lãnh những hệ lụy về sau và sẽ rất là mệt mỏi và tốn thời gian mang đi sửa chữa, bảo hành!

Vì vậy, chúng ta sẽ trả lời cho câu hỏi quan trọng “Mua Laptop ở đâu uy tín và tốt nhất” này. Thông qua các tiêu chí, việc này sẽ giúp bạn tự tìm được 1 cửa hàng để mua laptop uy tín.

  • Phần I. 6 tiêu chí đánh giá, lựa chọn cửa hàng mua Laptop
  • Phần II. 10 địa chỉ mua laptop uy tín hiện nay và lưu ý khi mua
  • Phần III. Mua Laptop uy tín ở đâu tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.
  1. Các Tiêu Chí Đánh Giá

1. Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, hành xử chuyên nghiệp

Ở hiện tại, xếp tiêu chí này đầu tiên giường như là điều đương nhiên. Ở nhiều năm về trước trong việc quản lý vấn đề hành xử của nhân viên với khách hàng chưa được coi trọng lắm. Khiến khách hàng có trải nghiệm không tốt với cửa hàng vì nhân viên.

Chưa cần nói đến chất lượng laptop và giá cả, thái độ phục vụ kém thì không ai thích mua hàng. Việc có nhân viên nhiệt tình hay không chúng ta còn đánh giá được người quản lý có chú trọng đến chất lượng dịch vụ, cảm nhận của khách hàng hay không.

Những năm gần đây thế giới di động đã chứng minh cho việc hỗ trợ và hành xử chuyên nghiệp với khách hàng sẽ khiến cửa hàng và doanh nghiệp càng phát triển mạnh và được rất nhiều người biết đến.

2. Uy tín lâu năm

Việc xây dựng uy tín của 1 cửa hàng điện máy hiện nay với thị trường bão hòa như vậy rất khó khăn. Chính vì sự canh tranh gay gắt trong vấn đề này, bạn càng nên lựa chọn của hàng uy tín lâu năm vì họ không vì chút lợi nhuận nhỏ mà đánh mất uy tín nhiều năm gây dựng.

3. Mua ở những cửa hàng có thương hiệu và nhiều cửa hàng

Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển mua và tư vấn 1 chiếc laptop ưng ý. Ngoài ra khi mua nếu có vấn đề gì cũng dễ dàng được hỗ trợ thêm. Nếu không may sản phẩm bị lỗi hoặc trong chế độ bảo hành thì cũng dễ dàng đem đi bảo hành và sửa chữa. Và thương hiệu thì sẽ giảm thiểu rủi ro về sản phẩm hơn.

4. Đa dạng sản phẩm

Với 1 cửa hàng đa dạng sản phẩm sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong phân khúc, giá tiền để có được 1 sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Và các cửa hàng đa dạng sản phẩm thường sẽ có nhiều hàng có sẵn khi mua bạn không cần chờ đợi lâu và tiện lợi hơn khi mua thêm các phụ kiện cần thiết.

5. Cửa hàng được đánh giá tốt trên google, mạng xã hội, forum

Những địa điểm được google đánh giá tốt không hẳn là đã tốt và hoàn hảo. Nhưng chắc chắn sẽ tốt hơn những cửa hàng được đánh giá không tốt. Về vấn đề này các bạn nên đánh giá khách quan vì có thể sau khi nhận được các đánh giá không tốt họ đã cải thiện. Về việc đánh giá những cái không tốt của cửa hàng cũng một phần giúp cửa hàng và thương hiệu phát triển và hoàn thiện hơn.

6. Đội ngũ nhân viên, nhân viên kỹ thuật đủ để phục vụ lượng khách

Thường thì số lượng với chất lượng là điều chúng ta hay nói và cân nhắc. Nhưng trong vấn đề này chúng ta nên cần cả 2. Nếu bạn tới cửa hàng và lượng khách nhiều nhân viên tư vấn không kịp phục vụ khiến bạn và cả những người khác sẽ không thấy hài lòng. Hoặc bạn tới sửa chữa 1 lỗi nhỏ chỉ 15p là xong nhưng phải đợi tới vài tiếng thậm chí là cả ngày vì lượng khách đông hoặc nhân viên kỹ thuật kém.

Trên đây là 6 yếu tố chính giúp bạn tự tìm được 1 địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng và ưng ý nhất nhé. Các bạn có thể tham khảo thêm phần Phần II Top 10 địa điểm bán Laptop uy tín nhất. tại đây

Top 10 địa chỉ mua laptop uy tín hiện nay và các lưu ý khi mua

Mua Laptop uy tín ở đâu tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Top 5 địa điểm mua Laptop uy tín

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận