Samsung Galaxy A33 5G giá cực ưu đãi chỉ có tại Tablet Plaza

12/09/2022
bởi

Đánh giá chi tiết 

Đừng bỏ lỡ siêu phẩm điện thoại Samsung Galaxy A33 5G ra mắt vào ngày 17/03 với khả năng chống bụi và nước cực đỉnh, cùng với đó là bộ camera OIS tiên phong và dung lượng pin khủng 5000mAh sẽ khiến những giờ phút của bạn trải nghiệm trên thiết bị trở nên cực kỳ đắt giá. Mang thiết kế thời thượng, màn hình giải trí lớn cùng hiệu năng vận hành 5G hiệu quả, Samsung A33 chính là chiếc smartphone cấu hình tốt với mức giá hợp lý dành cho người dùng công nghệ phổ thông.

Mang lại cho chúng ta một phong cách thời thượng, tối giản với nhiều màu sắc khác

Samsung Galaxy A33 mang một thiết kế tối giản cùng với những màu sắc thời thượng A33 5G là chiếc điện thoại phân khúc trung cấp với kiểu dáng đầy cuốn hút như một chiếc điện thoại cao cấp. Mang phong cách thiết kế tối giản, vẻ ngoài không cầu kỳ, mặt lưng tinh gọn và cụm camera chỉ hiển thị từng ống kính thay vì đi theo cụm chữ nhật, làm nên nét thanh lịch và khác biệt so với những chiếc điện thoại sặc sỡ hiện nay. Kiểu thiết kế tối giản Ambient Edge với cụm camera không viền, tạo nên diện mạo không thể nhầm lẫn, định hình xu hướng thiết kế 2022. Các màu của A33 cũng cuốn hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên với các màu sắc như: xanh, trắng, đen, cam

Kháng bụi và kháng nước chuẩn IP67

Samsung Galaxy A33 5G có chuẩn kháng bụi và kháng nước chuẩn IP67, cho khả năng kháng nước ở độ sâu 1 mét trong tối đa 30 phút. Bên cạnh đó, hãng còn trang bị thêm kính cường lực Gorilla Glass 5, giúp bạn an tâm sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường và hoàn cảnh khác nhau.

Tính năng camera đột phá

Samsung Galaxy A33 5G với bộ tứ camera chất lượng, giúp ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống một cách sắc nét và trọn vẹn. Trong đó, camera chính 48MP, hỗ trợ chống rung quang học OIS thế hệ mới, cho chi tiết siêu rõ ràng trong mọi điều kiện. Camera góc siêu rộng 8MP, lưu giữ nhiều chi tiết hơn cùng bạn bè và người thân. Camera macro chụp siêu cận 5MP khám phá vẻ đẹp từ những điều nhỏ bé. Cuối cùng là camera đo độ sâu 2MP, hỗ trợ chụp chân dung. Đi kèm là công nghệ AI, cải thiện chất lượng ảnh ngay khi chụp, để ảnh luôn lung linh mà không cần chỉnh sửa quá nhiều. Điều làm cho bộ phận camera của Galaxy A33 5G được giới trẻ yêu mến đó là tính năng quay video chống rung OIS độc quyền trên thiết bị, giúp cho mọi thước phim của bạn được ổn định hơn, hạn chế rung lắc để thành phẩm cho ra được chuyên nghiệp nhất có thể.

Thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày

Pin khủng 5000mAh hứa hẹn cho thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày. Samsung Galaxy A33 5G được trang bị viên pin lên đến 5000mAh siêu khủng mà nhiều dòng điện thoại cao cấp khác phải dè chừng, cùng với đó là công nghệ sạc nhanh siêu tốc 25W sẽ đem về thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày. Không còn nỗi lo cạn pin khi đi học, đi làm giữa ngày sẽ không xuất hiện trên Galaxy A33 5G Sử dụng cùng sạc nhanh cho máy sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian chờ và nhanh chóng giải quyết công việc chính của mình mà không phải quá lo lắng về pin điện thoại.